Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre tặng học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo

Ngày 20/11/2013, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam , công ty xo so Ben Tre tổ chức trao học bổng cho 123 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh. Ông Lương Phan Cừ - Phó chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đến dự.
Các em nhận học bổng lần này đều có học lực khá, giỏi hạnh kiểm tốt, có ý chí vươn lên trong học tập. Trong tổng số 123 suất học bổng này có 112 suất trao cho các em học sinh từ cấp tiểu học, trung học cơ sở đến cao đẳng, đại học mỗi suất trị giá từ 1 triệu – 2 triệu đồng, 20 xe đạp trao cho các em khối trung học cơ sở, trung học phổ thông. Nguồn tài trợ do công ty Audi Việt Nam và gia đình nhạc sĩ Minh Khang đóng góp với tổng số tiền 200 triệu đồng.

Ngoài ra, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre còn hỗ trợ 30 phần quà và 1000 quyển tập, kinh phí hơn 40 triệu đồng. Tổng kinh phí của đợt trao học bổng này là hơn 240 triệu đồng.

Tại buổi lễ, em Phan Thị Thanh Tuyền – học sinh trường Trung học cơ sở Phú Hưng thay mặt các học sinh được nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, hứa sẽ phấn đấu học thật giỏi để không phụ lòng các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ để các em vượt qua những khó khăn, tạo điều kiện để các em được tiếp tục đến trường.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét